SỰ KIỆN TRI ÂN 2023 - ĐIỂM LẠI MỘT NĂM HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI CÙNG ATLANTIC FIVE-STAR ENGLISH

01/02/2024
  

Sự kiện được tổ chức bởi Atlantic Five-Star English (VN301), cùng sự tham dự của bà Lê Thị Lệ Huyền - Giám đốc Quốc gia Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh ĐH Cambridge và các đối tác tại Việt Nam, đã cùng tổng kết những thành tựu nổi bật trong một năm vừa qua cũng như chia sẻ các tài liệu quý báu nhằm quảng bá và tích hợp các Chương trình Khảo thí Cambridge vào hệ thống học thuật.

Nhân dịp sự kiện Tri ân 2023, Atlantic Five-Star English đã vinh hạnh trao tặng Chứng nhận Hợp tác, Chứng chỉ từ Cambridge tới các đối tác, các đơn vị Trung tâm đào tạo và luyện thi Cambridge English tại Việt Nam.

Điểm lại một năm hoạt động đã qua

Buổi lễ Tri ân khai mạc với bài phát biểu tới từ bà Lê Thị Lệ Huyền - Giám đốc Quốc gia Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh ĐH Cambridge trong không khí hân hoan. Nối tiếp chương trình, Atlantic Five-star English đã cùng các khách mời tham dự điểm lại những thành tựu nổi bật trong suốt một năm qua thông qua màn phát biểu tổng kết năm. Qua đây, trung tâm và đại diện các đơn vị đào tạo và luyện thi Cambridge English đã có cái nhìn toàn cảnh về một năm hoạt động sôi nổi vừa qua.

Bà Lê Thị Lệ Huyền - Giám đốc Quốc gia Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh ĐH Cambridge phát biểu khai mạc sự kiện Tri ân 2023.

Hội thảo và chia sẻ từ các đại diện

Không dừng lại ở đó, hội thảo tìm hiểu và quảng bá các Chương trình Khảo thí Cambridge cũng được triển khai trong khuôn khổ sự kiện. Đây không chỉ là dịp để giới thiệu thêm về nội dung Khảo thí trong các Chương trình thuộc Cambridge mà còn tập trung vào các ý tưởng và chiến lược để quảng bá. Bên cạnh đó, những thảo luận sôi nổi về việc tích hợp nguồn tài liệu Khảo thí Cambridge vào hệ thống học thuật đã thu hút các đại diện tham dự, với hy vọng thúc đẩy tinh thần hội nhập và tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận tới các nội dung Khảo thí quy mô quốc tế trong chương trình học hàng ngày.

Hội thảo Tìm hiểu và quảng bá các Chương trình Khảo thí Cambridge cũng được triển khai trong khuôn khổ sự kiện.

Sự kiện Tri ân đồng thời là không gian để các quý đối tác tới từ các trường, trung tâm đào tạo và luyện thi Cambridge English tại Việt Nam chia sẻ cảm nghĩ cũng như những dự án thành công của họ. Những buổi trình bày này không chỉ là nguồn động viên mà còn là nguồn nguyên cứu thực tế cho những người tham dự.

Đại điện Hệ thống Anh ngữ quốc tế R.E.C trao đổi cùng bà Lê Thị Lệ Huyền.

Chứng nhận Đối tác của năm 2023

Như lời cảm ơn cho sự hỗ trợ, đồng hành từ các trường và trung tâm đào tạo, Atlantic Five-Star English đã trao tặng Chứng nhận Hợp tác Atlantic tới đại diện các đơn vị có mặt tại buổi lễ ngày hôm đó. Đồng thời, đội ngũ của trung tâm cũng rất vinh dự khi cùng bà Lê Thị Lệ Huyền trao các Chứng chỉ hạng Bạc và Đồng đến từ Cambridge, có giá trị trong vòng 1 năm, đối với các đơn vị đạt chỉ tiêu trong một năm vừa qua.


Khoảnh khắc trao tặng Chứng nhận tới các đối tác đã hoạt động tích cực trong một năm vừa qua.

Kết Luận

Buổi Tri ân 2023 không chỉ là một sự kiện tổng kết cuối năm mà còn là cơ hội để Atlantic Five-Star English cùng toàn thể đơn vị đối tác kết nối và chia sẻ cảm nghĩ, thành tựu và kiến thức mà một năm 2023 mang lại. 

---------------

Mọi thông tin chi tiết về liên kết hợp tác dịch vụ Khảo thi xin vui lòng liên hệ 

Ms Võ Hoàng Yến - 0396917994

 
 
 
Top