Học sinh Five-Star English thực hành tiếng Anh qua nhóm kỹ năng SLATE

11/11/2023
  
Speak the Stage, Express in English: A Performance Beyond Words! - Sân khấu dành riêng cho học viên Anh ngữ 5 sao Atlantic Five-Star English, được tạo ra nhằm giúp các con thể hiện năng lực ngôn ngữ và phô diễn tài năng của bản thân thông qua các hoạt động: Thuyết trình, hướng dẫn viên du lịch, diễn kịch… Đây không chỉ là một trong những hoạt động thực hành tiếng Anh thường xuyên tại trung tâm mà còn là cơ hội để bố mẹ hiểu hơn về cách mà Atlantic dạy nhóm kỹ năng SLATE cho học sinh như thế nào và học sinh háo hức ra sao khi được học và thực hành nhóm kỹ năng này qua những giờ học say mê tại Five-Star English.

A Performance Beyond Words! - Những “bông hoa nhỏ Atlantic” tự tin và rực rỡ

Tại buổi Showcase, ba mẹ được tham quan không gian trưng bày triển lãm các sản phẩm học tập của các con ở nhiều dự án khác nhau. Không khí vui nhộn tại mỗi tiết học được tái hiện qua những hình ảnh, sản phẩm học tập sinh động của thầy trò. Những khoảnh khắc dễ thương xen lẫn cả những lo lắng, hồi hộp của các con trên sân khấu thật đáng yêu, mang đến cho ba mẹ những cảm xúc chân thực nhất về sự trưởng thành của con trong hành trình học tập tại trung tâm.




Chắc hẳn sự kiện Showcase A Performance Beyond Words! đã lưu dấu trong lòng ba mẹ, thầy cô những ấn tượng đặc biệt về hoạt động mà các con được tự tin thể hiện cá tính và năng lực giao tiếp, trình diễn bằng Tiếng Anh trên sân khấu. Chúc các học viên nhí sẽ tiếp tục hành trình học tập vui vẻ và đầy say mê và cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm đẹp tại Five-Star English nhé!
Học sinh Five-Star English thực hành tiếng Anh qua nhóm kỹ năng SLATE 
--------------------
ATLANTIC FIVE-STAR ENGLISH – Đơn vị khảo thí ủy quyền tổ chức kỳ thi Cambridge và là đối tác chính thức của Hội đồng Anh
  • Cơ sở 1: Số 33 - 35 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: agfivestar.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AtlanticFiveStarEnglish
  • Hotline: 0936.338.656/ 0934 630 885
 
 
Top