HỘI THẢO GIỚI THIỆU NỀN TẢNG HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN FSEL TẠI TRƯỜNG THCS CHU VĂN AN (TÂY HỒ, HÀ NỘI)

13/05/2024
  

Để chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức của sản phẩm, ngày 11/05 vừa qua, đội ngũ công ty công nghệ giáo dục Five-Star E-Learning (FSEL) đã có buổi hội thảo giới thiệu nền tảng học tiếng Anh trực tuyến FSEL tới các quý thầy cô và các quý phụ huynh tại trường THCS Chu Văn An, Tây Hồ, Hà Nội. 

Với mục tiêu giúp tất cả học sinh, sinh viên, những người có nhu cầu học tiếng Anh trên cả nước có thể tiếp cận chương trình học tiếng Anh chất lượng, ứng dụng những tiên tiến công nghệ, nền tảng học tiếng Anh trực tuyến FSEL được thiết kế và phát triển với các bài giảng online với đầy đủ những ưu việt như học trực tiếp ở trung tâm nhưng với chi phí vô cùng hợp lý. 

Hiện tại, FSEL đang triển khai 2 chương trình học gồm Tiếng Anh Học thuật (Academic English) và Tiếng Anh IELTS được thiết kế dựa trên giáo trình của ĐH Cambridge (Anh Quốc) cùng hàng ngàn bài tập và kho đề luyện thi đa dạng, giúp học viên có thể chủ động học tập, rèn luyện tiếng Anh với lộ trình bài bản chuẩn quốc tế.

Tại buổi hội thảo, các quý thầy cô và phụ huynh đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp cùng ông Zach Pinson, Tổng Giám đốc FSEL và ông Brandon Sinkovic, Giám đốc Học thuật của FSEL, để tìm hiểu thêm về nền tảng tiếng Anh độc đáo này. Những chia sẻ về các cấp độ tiếng Anh, trình độ đầu ra, giáo trình, tính năng chấm chữa bài bằng AI,... thu hút nhiều sự quan tâm đến từ các phụ huynh có mặt tại sự kiện.

Phản hồi sau một thời gian trải nghiệm FSEL, em Nguyễn Trung Hải Lâm (lớp 8A2, THCS Chu Văn An) chia sẻ đã có sự tiến bộ trong phát âm sau một thời gian học trải nghiệm, cũng như thấy FSEL rất tiện lợi cho học sinh cuối cấp như mình: “FSEL mang lại những trải nghiệm học vô cùng mới lạ với thời khóa biểu học hợp lý. Là học sinh cuối cấp, em còn có rất nhiều những lịch trình học khác nhau. Vì vậy nhờ có lộ trình học tập riêng và những tính năng khác hỗ trợ, FSEL đã giúp em có một kế hoạch học tập rõ ràng hơn và cho phép em học tập mọi lúc mọi nơi”.

Không chỉ vậy, chị Phạm Thị Kim Đức, phụ huynh em Hải Lâm, cũng đã để lại những đánh giá rất tích cực khi thấy con có sự tiến bộ rõ rệt: “Mình thấy con đã tự tin hơn rất nhiều sau khi học tiếng Anh trên FSEL. Mỗi khi gia đình cùng xem một chương trình có tiếng Anh, con cũng không ngại ngần dịch lại cho cả nhà cùng nghe. Con cũng thể hiện sự thích thú đối với trải nghiệm mà FSEL mang lại. Và đặc biệt, con có thể chủ động truy cập vào nền tảng này mọi lúc, mọi nơi mà chi phí lại rất tiết kiệm so với chất lượng đem lại.”

Thông qua sự kiện, đội ngũ FSEL đã nhận được thêm rất nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ các quý phụ huynh và thầy cô. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới sự ủng hộ của các quý phụ huynh cũng như các thầy cô giáo trường THCS Chu Văn An đã tạo điều kiện để FSEL được phổ biến rộng rãi tới các em học sinh.

Top