FSEL nhận được sự quan tâm của hàng ngàn sinh viên trong Job Fair 2023 – Ngày hội việc làm của trường CĐ FPT Polytechnic

01/08/2023
  

Job Fair 2023 là sự kiện thường niên do trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức nhằm kết nối sinh viên với doanh nghiệp và các cơ hội nghề nghiệp. Năm nay, sự kiện được tổ chức với quy mô lớn tại 4 cơ sở của trường ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh với sự đồng hành hàng trăm doanh nghiệp.

Riêng tại Hà Nội, vào sáng 27/7, Ngày hội việc làm Job Fair 2023 đã diễn ra cùng sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp đến từ nhiều ngành như: công nghệ thông tin, khách sạn, dịch vụ, viễn thông, cơ khí,.. Trong ngày hội này, hơn 3000 sinh viên đã tham gia, trong đó hơn 1000 sinh viên kỳ 3 và kỳ 5 – tương đương năm nhất và năm 2 của trường đã gửi CV tới tham gia phỏng vấn.

Và FSEL trực thuộc ATLANTIC GROUP vinh dự là một trong những đơn vị tham gia Job Fair 2023 của trường. Được thành lập vào năm 2020, FSEL là công ty start-up về mảng công nghệ giáo dục đầy triển vọng với tốc độ phát triển và mở rộng nhanh chóng về quy mô và sản phẩm. FSEL trực thuộc ATLANTIC GROUP với bề dày 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ cho hàng trăm ngàn học sinh và cho hơn 100 trường học THPT, THCS và Tiểu học tại Việt Nam






 


Mang trong mình sứ mệnh "Kiến tạo mọi thế hệ, mọi tầng lớp kinh tế thông thạo ngoại ngữ, trở thành công dân toàn cầu, giàu có và hạnh phúc", FSEL là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để xây dựng lên 1 hệ sinh thái giáo dục đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi học ngoại ngữ với các tiện ích như: Sử dụng ứng dụng công nghệ tân tiến, được chọn giáo viên quốc tế yêu thích, lộ trình được thiết kế để đạt mục tiêu chứng chỉ quốc tế như IELTS, Cambridge,.... Các phương pháp học tập ứng dụng công nghệ: Interactive Instruction, AI, Live Instruction, Metaverse và Game của FSEL sẽ giúp các bạn học sinh có một trải nghiệm học tập chủ động, hiệu quả và đầy thú vị.

Khi đến với gian hàng của FSEL, ngoài việc tìm hiểu các thông tin tuyển dụng, ứng viên còn có cơ hội được giao lưu, phỏng vấn, thử sức trực tiếp trước những câu hỏi và thử thách. Do đó, không chỉ sinh viên năm cuối, ngay cả các bạn sinh viên mới nhập học cũng mong muốn tham gia để tìm hiểu về các vị trí tuyển dụng của doanh nghiệp, qua đó định hướng phát triển bản thân tốt hơn. Ứng tuyển làm việc tại FSEL, các bạn sinh viên FPT Polytechnic có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung, hiện đại cùng với thu nhập và mức đãi ngộ tốt đồng thời được phát huy tối đa năng lực và tôn trọng sự khác biệt. Không chỉ thế, các bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm cũng như có nhiều cơ hội thực chiến trong những dự án quy mô lớn. Đặc biệt, các bạn còn được tham gia đào tạo chuyên sâu bài bản dưới sự đồng hành và hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu và giao lưu kết nối với các tài năng đồng trang lứa và các tiền bối trong ngành.







 

Đồng hành cùng FSEL, các bạn sinh viên không chỉ được học, được đào tạo bài bản mà còn được cùng nhau trải nghiệm các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, để từ đó trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình với các kỹ năng cần thiết và quan trọng: Chủ động, trách nhiệm, phát triển, kết nối và cho đi.

Hy vọng rằng trong tương lai, FSEL sẽ được chào đón và hợp tác cùng các bạn sinh viên năng động đến từ Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Top