Lễ hội Five-Star "Summer Across Borders" - Kỷ niệm mùa hè ý nghĩa và đa sắc màu văn hóa

01/08/2023
  
Ngày 28/07/2023, tại hội trường tầng 5, Trường Hà Nội Toronto, Atlantic Five-Star English đã tổ chức Gala Summer - "Summer Across Borders" - sự kiện Lễ hội mùa hè lớn nhất năm 2023. Chương trình đã kết thúc một mùa hè ý nghĩa, nơi các học sinh tiểu học và THCS được trải nghiệm và khám phá văn hóa thế giới thông qua các dự án ngay trong lớp học.

Sự kiện Gala Summer đã chứng kiến sự bùng nổ bản lĩnh của các em học sinh trên sân khấu lớn. Các em đã thể hiện kỹ năng nói và thuyết trình bằng tiếng Anh xuất sắc, cùng với ý thức về sự sẻ chia và tôn trọng đối với những em nhỏ khó khăn và các vấn đề bảo vệ môi trường và hội nhập văn hóa.



Các MC nhí rất tự tin, với cách dẫn, rõ ràng và rất cuốn hút

Bài thuyết trình song ngữ về văn hóa Hàn Quốc của 2 bạn học sinh lớp hè Academic


Gala Summer được thiết kế với nhiều phần biểu diễn đa dạng như trình diễn thời trang, nhảy hiện đại, ca hát, đánh đàn, thuyết trình và nhạc kịch, xoay quanh nền văn hóa của đa dạng các nước. Trong suốt chương trình, các em học sinh đã chứng minh khả năng nói tiếng Anh lưu loát và tự tin, thể hiện sự sáng tạo và khả năng làm việc nhóm, những kỹ năng mà các em đã học và trải nghiệm tại Atlantic Five-Star English trong suốt mùa hè vừa qua.




Các tiết mục nhảy sôi động và vô cùng đáng yêu của các nghệ sĩ nhí






Những bài hát nổi tiếng được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của các em học sinh Five-Star
 
Vở kịch "The Dictionary Salesman" của các bạn học sinh lớp hè Academic & hè IELTS

Đặc biệt, bộ sưu tập trang phục truyền thống từ các nước như Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh... đã làm say đắm khán giả bởi không chỉ mang thông điệp bảo vệ môi trường mà còn tiết kiệm chi phí từ việc tái chế vật liệu.





Dù còn rất nhỏ tuổi, nhưng các em học sinh đã sáng tạo ra những bộ trang phục ấn tượng
 
Sự kiện còn gắn liền với hoạt động từ thiện khi những bức tranh xuất sắc nhất của các em đã được đưa ra đấu giá, gây quỹ cho dự án "Nuôi Em" - nơi chắp cánh ước mơ cho trẻ em vùng cao đến trường, lan tỏa thông điệp yêu thương tới cộng đồng.



Phụ huynh và các học viên đã chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với sự tiến bộ đáng kể của các em sau mùa hè tại Five-Star English. Không chỉ nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, các em còn phát triển kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình trong môi trường học tập đa văn hóa.

Trong quá trình học tập tại Atlantic suốt mùa hè vừa qua, chị Huyền nhận thấy một thay đổi tích cực từ con, con đã chủ động tìm hiểu các kiến thức trên mạng bằng Tiếng Anh để chuẩn bị cho bài tập nhóm và tiết mục cuối khóa. Con rất hào hứng và bắt đầu luyện tập nói Tiếng Anh ở nhà, con yêu tiếng Anh hơn. Kết quả là sau 6 tuần tham gia lớp hè Academic, kỹ nói Tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp của con đã tiến bộ hơn rất nhiều và con thực sự đã trưởng thành rất nhiều.

Là học sinh tham gia khóa học, bạn Vũ Hải Vy, một học viên lớp ACA 2A, khóa tiếng Anh hè Academic bày tỏ: “Em đã cùng cả lớp chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho tiết mục biểu diễn trên sân khấu của sự kiện Gala Summer hôm nay. Dù có được giải hay không, em cũng thấy rất vui. Điều em ấn tượng nhất trong suốt thời gian học tại Atlantic Five-Star English chính là sự chuẩn bị công phu của thầy cô cho mỗi giờ lên lớp”. Trong 1 buổi học, Hải Vy không những được thực hành kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn được làm việc nhóm cùng các bạn thông qua các dự án môi trường, được khám phá các nền văn hóa qua câu lạc bộ “Văn hóa thế giới”. “Chỉ sau gần 2 tháng học tại Five-Star English, Hải Vy rất tự tin khi nói hay thuyết trình bằng tiếng Anh và còn cực kỳ thích thú với sự kiện Gala hôm nay, quá hoành tráng và ý nghĩa ạ”.



Sự kiện khép lại với thật nhiều thông điệp ý nghĩa và đánh dấu sự thành công. Lễ hội mùa hè năm 2023 và mở ra thật nhiều mùa lễ hội thú vị dành cho các em trong những năm tiếp theo. Atlantic Five-Star rất hân hạnh được tổ chức Lễ hội mùa hè “Summer Across Borders” cho các bạn nhỏ. Cảm ơn ba mẹ và gia đình đã cùng các con đã tham dự chương trình. Cảm ơn những thủ lĩnh tiếng Anh Five-Star đã cùng nhau tham gia chuyến hành trình cuối cùng của mùa hè 2023 này. Chúc các bạn nhỏ sẽ giữ vững tinh thần học tập và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Atlantic Five-Star English cam kết luôn sát cánh và đồng hành cùng con trong hành trình chinh phục đỉnh cao tiếng Anh!

 
--------- ---------
Atlantic Five-Star English – Đơn vị khảo thí ủy quyền tổ chức kỳ thi Cambridge và là đối tác chính thức của Hội đồng Anh & IDP
Cơ sở 1: Số 33 - 35 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: agfivestar.vn
Hotline: 0936 338 656/ 0934 630 88
Top