DÀN LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC CHÁY HẾT MÌNH TRÊN SÂN KHẤU, KHIẾN NHÂN VIÊN "MẮT CHỮ A, MỒM CHỮ O"

17/02/2024
  

Màn vũ đạo bùng nổ của các lãnh đạo thuộc Tập đoàn Giáo dục Atlantic khiến nhân viên đứng ngồi không yên.

Sếp "nhà người ta" đốt cháy sân khấu….

Chiều ngày 21/01, Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã được tổ chức. Gây ấn tượng trong buổi lễ là màn vũ đạo cực bất ngờ của dàn lãnh đạo cấp cao Atlantic. Các "chị đẹp" xuất hiện với bộ vest màu xanh dương - màu của đại dương Atlantic lấp lánh, thể hiện sức trẻ, sức nhiệt huyết và cả sự sâu lắng của những trải nghiệm, kinh nghiệm đúc rút được.

Dàn lãnh đạo nữ trình diễn tiết mục nhảy "Hai mươi" kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Atlantic

Bài hát "Hai mươi" dưới những bước nhảy của các "chị đẹp" thật sự đã đốt cháy hội trường, khiến nhân viên không ngừng hò hét, vỗ tay cổ vũ. Đến giữa tiết mục, các "chị đẹp" còn mạnh bạo cởi áo vest khiến bầu không khí sục sôi.

Dù công việc bận rộn, ngày qua ngày "đầu tắt, mặt tối" với dự án khủng nhưng lãnh đạo tại Atlantic không quên rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần bằng cách chạy bộ, tập Yoga, Zumba, Gym, ngồi thiền,…. Chủ tịch Ngọc Lan cùng dàn lãnh đạo luôn là tấm gương sáng trong việc rèn luyện thể chất.

Các chị đẹp "đạp gió rẽ sóng" của Atlantic

Để có màn biểu diễn vài phút ngắn ngủi trên sân khấu, dàn lãnh đạo đã bỏ ra rất nhiều thời gian tập luyện hàng tuần trước sự kiện. Điều này đã truyền lửa tới toàn bộ nhân viên tinh thần "Làm hết sức, chơi hết mình".

Ngoài màn vũ đạo của dàn lãnh đạo, riêng Chủ tịch Ngọc Lan cũng có màn nhảy riêng bài "See tình" khiến nhân viên choáng ngợp. Các "thần dân" của Atlantic được phen "mắt chữ A, mồm chữ O" bởi sếp mình không những tận tâm, tận sức trong công việc mà còn có nhiều tài lẻ đáng ngưỡng mộ.

Chủ tịch Ngọc Lan lên sân khấu với tiết mục nhảy "See tình" gửi tặng toàn thể nhân sự tập đoàn Atlantic

Trao tặng 35% cổ phần công ty - Sự biết ơn của Chủ tịch Ngọc Lan

Cũng nhân dịp kỉ niệm dấu mốc đáng nhớ này, Chủ tịch Nguyễn Thị Ngọc Lan đã trao tặng đến 35% cổ phần công ty cho các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và những nhân sự "key" có đóng góp xuất sắc trong hành trình phát triển chung.

Chia sẻ về hành động này, Chủ tịch Ngọc Lan cho biết: "Bắt đầu từ năm 2021, tôi đã có suy nghĩ rằng bản thân không thể sở hữu Atlantic một mình, mà cần chia sẻ cho những con người tận tâm, tận lực tạo nên Atlantic ngày hôm nay.

Đến năm 2024, tôi đã hoàn thành được tâm nguyện của mình, đó là chia 35% cổ phần công ty dành cho những con người đáng kính ấy".

Chủ tịch Ngọc Lan trao tặng 35% cổ phần công ty cho các nhân sự key của Tập đoàn

Bên cạnh trao tặng 35% cổ phần công ty cho những lãnh đạo xuất sắc, Chủ tịch Ngọc Lan cũng tự mình vinh danh những phòng ban, cá nhân có thành tích nổi bật: "Tôi không thể làm gì được nếu như không có những con người đang ngày đêm nỗ lực, đóng góp. Các bạn ấy có thể làm việc xuyên ngày xuyên đêm, để lại nhiều di sản cho tập đoàn", Sếp Ngọc Lan xúc động nói.

Chị Trần Anh, người trực tiếp nấu các suất ăn hàng ngày cho học sinh Atlantic Five-Star English, không giấu nổi xúc động: "Tôi đã làm việc ở đây hơn 10 năm, mỗi ngày đón các cháu, thấy các cháu ăn ngon là niềm hạnh phúc của tôi. Con gái tôi từng được Atlantic hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ Hàn, đi học Hàn và giờ có công việc tốt, thu nhập cao. Thật sự rất cảm ơn Atlantic, cảm ơn Chủ tịch Ngọc Lan rất nhiều".

Chị Trần Anh - Trưởng nhóm dịch vụ, phụ trách bếp ăn của học sinh Atlantic Five-star English đã đồng hành cùng tập đoàn gần 10 năm

Thành lập từ năm 2003 với mảng du học, Atlantic Group với lịch sử 20 năm ghi những dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực du học quốc tế. Cho đến nay, Du học Atlantic đã thành công đưa gần 20.000 học sinh Việt du học tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và bậc nhất trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Anh, Nhật, Hàn,… trong đó có khoảng 3.500 học sinh nhận học bổng và đi du học cùng nhiều thành công khác với các chương trình vừa học vừa làm, du học hè ngắn hạn,...

Từ năm 2015 cho đến nay, Atlantic Group mở rộng hoạt động sang mảng đào tạo ngoại ngữ. Năm 2016, Atlantic đưa mô hình tiếng Anh 5 sao vào giảng dạy với 2 trung tâm ngoại ngữ Atlantic Five-Star English tại 33 Lạc Trung và 125 Hoàng Ngân (Hà Nội). Tính đến nay Atlantic Five-Star English đã có khoảng 5.000 học viên đạt chứng chỉ IELTS cao để được tuyển thẳng vào các trường Đại học hàng đầu và săn học bổng du học; là đối tác chính thức của British Council & IDP và là Trung tâm khảo thí ủy quyền tổ chức kỳ thi Cambridge; là tổ chức giáo dục phụ trách phần thi tiếng Anh của chương trình Đường lên đỉnh Olympia,…

Sắp tới đây sẽ là sự ra mắt của phần mềm học tiếng Anh online FSEL dự kiến vào tháng 3/2024, hứa hẹn đem lại cho phụ huynh, học sinh giải pháp học chất lượng như ở trung tâm với chi phí học online vô cùng tiết kiệm.

Top