CHỦ TỊCH NGỌC LAN NGỒI GHẾ NÓNG “ WHOSE CHANCE - CƠ HỘI CHO AI MÙA 5” PHÁT SÓNG TRÊN VTV3 VÀO 8H TỐI THỨ 6 HÀNG TUẦN

03/10/2023
  

Chương trình "Cơ hội cho ai?” (Whose Chance) - mùa 5 với thông điệp "Chớp cơ hội vàng - Sẵn sàng bứt phá" đã chính thức trở lại với sự góp mặt của 6 Sếp, trong đó có Sếp nữ duy nhất là Chủ tịch Nguyễn Thị Ngọc Lan - Tập đoàn Giáo dục Atlantic.
 

Các Sếp tại buổi họp báo sáng ngày 3/10 tại TPHCM

 

Sáng ngày 3/10, họp báo công bố chương trình “Cơ hội cho ai - mùa 5" (Whose Chance - mùa 5) đã chính thức diễn ra. Tiếp nối sự thành công của 4 mùa trước đó, "Cơ hội cho ai" trở lại với mục tiêu tuyển dụng nhân sự, mở ra cơ hội việc làm cho người lao động tại các doanh nghiệp lớn. Sự kiện họp báo chính thức công bố chương trình “Cơ hội cho ai - mùa 5" (Whose Chance - mùa 5) phát sóng vào 8h tối thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 06/10/2023. Tổng số 18 số sẽ được phát sóng liên tục trong vòng 4 tháng tới, hãy cùng chờ đón những bất ngờ và thú vị tới từ chương trình năm nay.
 

Ngoài 2 Sếp đã quen mặt với chương trình là Sếp Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT và Sếp Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc ASIM Group thì còn có sự góp mặt của 4 Sếp mới. Một trong số đó chính là Sếp nữ Nguyễn Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Atlantic Group, hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới cho chương trình. Atlantic là đơn vị đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học với hàng nghìn visa được cấp mỗi năm. Trong 20 năm hoạt động, Atlantic Group mở rộng phạm vi hoạt động trong việc đào tạo ngoại ngữ tiêu chuẩn 5 sao, thành lập các trung tâm ngoại ngữ và ra mắt công ty công nghệ về giáo dục. Cũng chính vì thế, cơ hội việc làm dành cho ứng viên không chỉ gói gọn trong lĩnh vực giáo dục mà còn mở rộng sang cả lĩnh vực công nghệ.


 

Sếp nữ xinh đẹp Ngọc Lan - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Atlantic Group

 

Tham dự buổi họp báo, sếp Ngọc Lan trả lời nhiều câu hỏi thú vị tới từ gần 50 đơn vị báo chí truyền hình và “người cầm trịch” chương trình MC Đinh Tiến Dũng. Khi được hỏi về Mục tiêu tham gia chương trình truyền hình thực tế “Whose Chance - Cơ hội cho ai” - mùa 5 và lời khuyên cho những người trẻ mới ra trường khi bắt đầu lựa chọn công việc của mình, Sếp Ngọc Lan chia sẻ: “Tôi đến với chương trình Lựa chọn cho ai trên tinh thần cởi mở và trân trọng các ứng viên. Tôi mong muốn tìm kiếm các nhân sự phù hợp với một tập thể đa ngôn ngữ, đa văn hóa, đa quốc tịch và không ngại thử thách. Tôi yêu những bạn trẻ gen Z đầy năng lượng tích cực, thông minh, sáng tạo và luôn lấy thành quả để chứng minh. Và chính “Fsel - English Center in Your Pocket” - một sản phẩm công nghệ đưa tiếng Anh 5 sao đến với mọi vùng miền địa lý,  kinh tế trên toàn quốc - của Atlantic đang được tạo nên bởi team Gen Z. Tôi tự hào về thế hệ tiếp nối đó.

Vì thế, tôi có niềm tin vào thế hệ Gen Z - họ có nhiều tố chất để trở thành mẫu “Đại bàng”. Các bạn hãy dấn thân, hãy tận dụng những lợi thế mà các bạn đang sở hữu như là công nghệ, các kỹ năng mềm, các cơ hội được học tập… để bứt phá. Và đừng bao giờ bỏ cuộc nếu như bạn có một đam mê một cơ hội việc làm và một người sư phụ dẫn dắt chuẩn mực. Tôi bật mí một chút, thế nào là một “sư phụ” chuẩn mực: Đó là người sếp luôn luôn lắng nghe, phát hiện tài năng, tin tưởng giao việc, luôn ghi nhận tạo động lực, dám nhận trách nhiệm trước mỗi thất bại, công bằng và giữ lời hứa với bạn.”

Trăn trở về vấn đề người trẻ nên thay đổi để phù hợp với doanh nghiêp hay doanh nên thay đổi để phù hợp với người trẻ, Sếp Ngọc Lan bày tỏ quan điểm: “Tất nhiên trong thời kỳ VUCA (volatility - biến động, uncertainty - không chắc chắn, complexity - phức tạp, ambiguity - mơ hồ), doanh nghiệp cần theo kịp tốc độ thay đổi của khách hàng vừa phải nhanh hơn đối thủ. Sự linh hoạt là yếu tố khác biệt mới. Nên việc doanh nghiệp phải linh hoạt, đổi mới để phù hợp với tầng lớp lao động trẻ là việc cần thiết và phải có chiến lược bài bản để tuyển dụng, đào tạo và giữ chân thế hệ trẻ đầy tài năng.



Sếp Ngọc Lan trả lời phỏng vấn


Đến với Cơ Hội Cho Ai? - Who Chance mùa 5 trên tinh thần tôn trọng và cởi mở, Sếp Ngọc Lan mong muốn tìm kiếm các nhân sự phù hợp với một tập thể đa ngôn ngữ, đa văn hoá, đa quốc tịch và không ngại thử thách. 

20 năm với tinh thần “Tiên phong và Phụng sự”, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã và đang hàng ngày, hàng giờ theo đuổi sứ mệnh “giáo dục Việt cho tương lai Việt”. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng hàng triệu học sinh và tạo nên một thế hệ trẻ tự tin hội nhập, giàu có, thành công và hạnh phúc với tiếng Anh thành thạo và kỹ năng vượt trội. Để chạm tới thành công, ngoài kiến thức và kinh nghiệm thì sự chăm chỉ, kỷ luật, nỗ lực và tập trung là yếu tố tiên quyết. May mắn chỉ tới với những người coi học tập là trọn đời, luôn nỗ lực và không bao giờ bỏ cuộc.

Top