ATLANTIC GROUP: HÀNH TRÌNH ĐƯA DOANH NGHIỆP TỪ 3 NHÂN SỰ LÊN TẬP ĐOÀN 500 THÀNH VIÊN

04/03/2024
  

(Dân trí) - Bắt đầu từ một văn phòng nhỏ đặt tại nơi gửi xe của gia đình với 3 nhân sự, sau 20 năm, Atlantic Group đã vươn lên trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam phục vụ hàng chục nghìn học sinh mỗi năm.

4 tiêu chí phát triển vị thế doanh nghiệp

Đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển, đại diện Atlantic Group chia sẻ 4 tiêu chí đã giúp Atlantic Group giữ vững được vị thế như hiện tại, đó là: sự biết ơn; sự tử tế; nắm bắt xu hướng và đạo đức nghề nghiệp.
Trong đó, việc coi trọng và thể hiện lòng biết ơn đối với nhân viên, đối tác kinh doanh và khách hàng là chìa khóa để tạo ra một cộng đồng tích cực và trung thành.
"Sự tử tế không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, cả trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm dịch vụ để đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của khách hàng, cũng như đối xử tôn trọng và tử tế với nhân viên, đối tác, đồng thời cống hiến cho sự phát triển chung của cộng đồng", chị Nguyễn Thị Ngọc Lan - Chủ tịch tập đoàn giáo dục Atlantic nói.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Lan - Chủ tịch tập đoàn giáo dục Atlantic (Ảnh: Atlantic).

Trong thời đại cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, khả năng nắm bắt xu hướng là yếu tố quyết định để doanh nghiệp bước qua ranh giới giữa tồn tại và phát triển, bao gồm áp dụng công nghệ mới, theo dõi thị trường và đáp ứng nhanh chóng.
Đại diện Atlantic cho biết, để có được niềm tin của khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài, đặc biệt trong ngành giáo dục, đạo đức nghề nghiệp là yếu tố được đơn vị chú trọng. Điều này cũng giúp thu hút nhân viên có chất lượng cao và tạo ra một môi trường làm việc tích cực.

Đạo đức nghề nghiệp: động lực cho mỗi bước đi

Khởi đầu từ năm 2003, tập đoàn Atlantic cho biết, đơn vị đảm bảo "đạo đức nghề nghiệp" trên hành trình của mình. Sau 20 năm, mảng du học của Atlantic đã thành công đưa gần 20.000 học sinh, sinh viên Việt Nam đặt chân đến vùng đất mới, cập bến với tỷ lệ chấp thuận visa du học và chuyển đổi visa cao đạt mức 98%, có việc làm cùng hàng trăm học bổng giá trị mỗi năm.
Không chỉ hỗ trợ trong hành trình xin học bổng, nhập học, du học Atlantic còn tiếp tục đồng hành trong thời gian học sinh làm quen môi trường, học tập tại nước ngoài, sau khi tốt nghiệp và xin việc.
"Nhiều học sinh vẫn ghé thăm công ty hàng năm, có bạn khi quay về Việt Nam đã xin vào làm việc tại công ty bởi sự tin tưởng", đại diện Atlantic cho hay.

Chuyến Famtrip tham quan các trường đại học Hàn Quốc do du học Atlantic tổ chức (Ảnh: Atlantic).

Năm 2015, sau hơn 10 năm hoạt động lĩnh vực du học, Chủ tịch Ngọc Lan cho biết, chị đã chứng kiến nhiều học sinh Việt Nam dù học giỏi, tiếng Anh tốt nhưng lại yếu kỹ năng cần thiết và quan trọng khác. Vì vậy, mục tiêu đặt ra khi đó cho Atlantic là xây dựng một chương trình khác biệt, không chỉ phát triển kỹ năng tiếng Anh thành thạo mà còn giúp học sinh phát triển các kỹ năng mềm, hiểu sự khác biệt văn hóa để cùng học tập, làm việc và chung sống. 

Lớp học tiếng Anh của Atlantic Five-star English (Ảnh: Atlantic).

Tiếng Anh 5 sao Atlantic đã ra đời giúp các học sinh trải nghiệm môi trường Anh ngữ như đang ở nước ngoài, đồng thời rèn luyện những thói quen, cách ứng xử để trở thành bước đệm hỗ trợ học sinh Việt Nam hội nhập quốc tế nhanh và hiệu quả hơn.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập, một dự án mới đã được giáo viên người nước ngoài của Atlantic chia sẻ hào hứng. Đó là sự chuẩn bị ra mắt của chuỗi podcast online mang tên GenZee Podcast với nhân vật là các học sinh IELTS của Atlantic chia sẻ 100% bằng tiếng Anh.

Buổi chia sẻ về dự án podcast trong khuôn khổ sự kiện kỷ niệm 20 năm tập đoàn Atlantic (Ảnh: Atlantic).

Đây là dự án nhằm tạo ra sân chơi cho các học sinh trau dồi khả năng sử dụng tiếng Anh tự nhiên hơn, đồng thời giúp phát triển các kỹ năng mềm như thuyết trình, chia sẻ trước ống kính…

Hành trình không ngừng nghỉ cống hiến vì cộng đồng

Không dừng ở 2 trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội, tập đoàn giáo dục Atlantic đã mở thêm công ty tập trung vào mảng edutech (công nghệ giáo dục) nhằm nghiên cứu và hiện thực hóa ý tưởng "đem mô hình học ngoại ngữ tại trung tâm lên môi trường online" .
Với mục tiêu "Một ngày nào đó, tất cả học sinh, sinh viên, người đi làm đều thông thạo tiếng Anh và các ngôn ngữ khác thông qua app ứng dụng", sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm 2024 với chương trình đào tạo tiếng Anh cho học sinh cấp 2, cấp 3.

Dàn chuyên gia phát triển ứng dụng tại Atlantic (Ảnh: Atlantic).

"Với quan niệm chỉ những con người vĩ đại mới tạo nên doanh nghiệp vĩ đại, mang lại lợi ích bền vững cho hàng chục triệu khách hàng, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới làm kim chỉ nam, Atlantic Group hứa hẹn không ngừng tiến bước và vững vàng phát triển trong tương lai", đại diện thương hiệu nhấn mạnh.
Top